Mỗi một ngành hàng sẽ có đối tượng hay chân dung khách hàng khác nhau. Vậy nên, việc cần làm khi có ý định kinh doanh đó là xác định đối tượng khách hàng tiềm năng. Trước khi đưa hệ thống vào vận hành, Hoàng Lâm Group sẽ tiến hành khảo sát và tìm hiểu kỹ lưỡng xu hướng, sở thích của khách hàng, để từ đó có thể đóng gói được quy trình vận hành hiệu quả nhất và mang đến sự hài lòng cho chính khách hàng và cả những nhân viên trong hệ thống.
Quy trình vận hành hệ thống chuỗi Showroom được đóng gói dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: Chân dung khách hàng, chân dung nhân sự, cơ chế lương thưởng cho nhân sự, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại,…. Tất cả những điều này đều được Hoàng Lâm Group nghiên cứu một cách kỹ lưỡng trước khi ban hành nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh cho chuỗi Showroom.
Lên đầu trang >>